Lorem ipsum dolor amet, consect adipiscing elit, diam nonummy.

Follow Us

Search

Light On

NINH DƯƠNG LAN NGỌC HÓA “NỮ THẦN CÂY”, CÙNG TRANG PHÁP “CHỐT SỔ” CONCEPT THỨ 2 CỰC CHÁY CỦA LUNAS

Hai mảnh ghép cuối cùng của LUNAS là Ninh Dương Lan Ngọc và Trang Pháp mới đây đã hoàn thiện loạt ảnh trong concept thứ 2 cho MV của nhóm.

LUNAS mới đây đã tung ra loạt ảnh trong concept thứ 2 của MV debut Moon Light. Nếu 3 thành viên trước đó là Khổng Tú Quỳnh, Diệp Lâm Anh và Huyền Baby đã được hé lộ loạt ảnh trước đó thì hôm nay ngày 17/5, tạo hình của Ninh Dương Lan Ngọc cùng Trang Pháp cũng được “thả xích” và lập tức khiến fan “đứng ngồi không yên”.

Trong đó, Lan Ngọc khiến mạng xã hội một phen “chấn động” bởi tạo hình độc lạ nhưng cũng vô cùng cuốn hút. Mỹ nhân màn ảnh “chơi lớn” với kiểu tóc được tạo hình như một cành cây lớn, vì thế fan nửa thật nửa đùa concept này Lan Ngọc không khác gì “nữ thần cây”. Song người đẹp vẫn khoe trọn visual xuất sắc với gương mặt đẹp không tì vết cùng vóc dáng mảnh mai, thần thái “slay” miễn bàn.

Ninh Dương Lan Ngọc hóa 'nữ thần cây', cùng Trang Pháp 'chốt sổ' concept thứ 2 cực 'cháy' của LUNAS - ảnh 1
Ninh Dương Lan Ngọc hóa 'nữ thần cây', cùng Trang Pháp 'chốt sổ' concept thứ 2 cực 'cháy' của LUNAS - ảnh 2

Trong khi đó, Trang Pháp cũng mang đến những bức ảnh tràn ngập visual. Chị Đẹp khoe khéo vóc dáng hoàn hảo trong trang phục xuyên thấu quyến rũ, đồng thời tạo hình như một nữ thần vừa quyền lực vừa xinh đẹp khiến người đối diện khó rời mắt.

Ninh Dương Lan Ngọc hóa 'nữ thần cây', cùng Trang Pháp 'chốt sổ' concept thứ 2 cực 'cháy' của LUNAS - ảnh 3

MV debut với ca khúc mang tên Moon Light của LUNAS vì thế đang nhận được rất nhiều sự mong chờ. Trước đó, Trang Pháp cũng từng tiết lộ LUNA – cảm hứng tạo nên tên nhóm LUNAS cũng có nghĩa là mặt trăng. Giờ đây tên ca khúc debut có tên Moon Light vì thế mang một ý nghĩa càng đặc biệt và gắn kết hơn nữa với nhóm. Ngoài ra, ngày ra mắt MV này cũng gây chú ý khi MV sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 20/5.

Nguồn: yeah1.com