Lorem ipsum dolor amet, consect adipiscing elit, diam nonummy.

Follow Us

Search

Light On

CÔ GÁI VIỆT “BIẾN HÌNH ẤN ĐỘ” ĐẠT HƠN 100 TRIỆU VIEW TIK TOK LÀ AI?

Không chỉ gây ấn tượng với clip “biến hình Ấn Độ” đạt hơn 100 triệu lượt xem trên TikTok, Quỳnh Thi còn được nhiều người khen ngợi về nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ ở tuổi 26.

Cô gái Việt biến hình Ấn Độ đạt hơn 100 triệu view trên TikTok là ai? - 1
Thời gian qua, mạng xã hội rộ lên trào lưu “biến hình Ấn Độ”, thu hút nhiều người trẻ, TikToker và người nổi tiếng thực hiện. Trong đó, video clip của Quỳnh Thi (tên thật Nguyễn Thiên Quỳnh Thi, SN 1998, ở TPHCM) nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.
Video “biến hình Ấn Độ” của Quỳnh Thi thu hút lượng người xem lớn. Hiện tại, cô là một trong những người Việt đầu tiên sở hữu clip “biến hình Ấn Độ” đạt hơn 100 triệu lượt xem trên TikTok.
Bên cạnh đó, cô còn được đánh giá có biểu cảm gương mặt tốt, thu hút người xem.
Cô gái Việt biến hình Ấn Độ đạt hơn 100 triệu view trên TikTok là ai? - 5
Đây không phải lần đầu tiên Quỳnh Thi có clip “biến hình” gây “sốt”. Thời gian qua, cô hoạt động với vai trò người mẫu, nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội và cho ra đời nhiều clip biến hình “triệu view”, được đánh giá cao về hình ảnh, sự đầu tư chỉn chu và được nhiều người yêu thích.
Cô gái Việt biến hình Ấn Độ đạt hơn 100 triệu view trên TikTok là ai? - 6
Hiện tại, kênh TikTok của Quỳnh Thi đã có hơn 2,4 triệu lượt người theo dõi và Facebook có hơn 120 ngàn lượt theo dõi. Cô còn được nhiều người ưu ái gọi bằng danh xưng “nữ hoàng biến hình”.
Cô gái Việt biến hình Ấn Độ đạt hơn 100 triệu view trên TikTok là ai? - 8
Không có chiều cao nổi bật, song Quỳnh Thi lại có phong cách thời trang được đánh giá tinh tế, biết cách che đi khuyết điểm của cơ thể.
Cô gái Việt biến hình Ấn Độ đạt hơn 100 triệu view trên TikTok là ai? - 9
Cô thường xuất hiện với phong cách quyến rũ, lối trang điểm sắc sảo, tôn lên đường nét của khuôn mặt.
Cô gái Việt biến hình Ấn Độ đạt hơn 100 triệu view trên TikTok là ai? - 11
Quỳnh Thi cho biết cô đang tập trung thời gian vào công việc sáng tạo nội dung, luôn cố gắng tìm kiếm nhiều ý tưởng mới đưa vào các clip biến hóa để không bị nhàm chán, một màu trong mắt khán giả 

Nguồn: dantri