Lorem ipsum dolor amet, consect adipiscing elit, diam nonummy.

Follow Us

Search

Light On

NINH DƯƠNG LAN NGỌC LÀM ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU ĐIỀU HÒA AQUA

Nghệ sĩ Ninh Dương Lan Ngọc sẽ góp mặt trong các hoạt động quảng bá, truyền thông, lan tỏa thông điệp về tính năng và giá trị của sản phẩm điều hòa Aqua.

Aqua Việt Nam vừa tổ chức hội nghị “Phát triển khu vực miền Bắc 2024” vào ngày 22/3, tại Quảng Ninh. Tại sự kiện, công ty không chỉ hé lộ chiến lược kinh doanh năm nay mà còn công bố Ninh Dương Lan Ngọc trở thành đại sứ thương hiệu cho ngành hàng điều hòa.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trong buổi công bố trở thành đại sứ thương hiệu cho ngành hàng điều hòa của Aqua Việt Nam. Ảnh: Aqua Việt Nam
Ninh Dương Lan Ngọc trong buổi công bố trở thành đại sứ thương hiệu cho ngành hàng điều hòa của Aqua Việt Nam.
Ảnh: Aqua Việt Nam

Đại diện công ty cho biết Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu hình ảnh trẻ trung, năng động, cùng sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên mạng xã hội, được coi là “mảnh ghép hoàn hảo” cho sứ mệnh lan tỏa thông điệp của Aqua. Nữ nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới, đầy sức sống cho thương hiệu và chinh phục được nhiều thế hệ. Sự đồng hành của cô đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của Aqua Việt Nam. Hướng đến mục tiêu kiến tạo giá trị mới và khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường điện máy, Aqua tin tưởng sự hợp tác này sẽ tạo nên “cơn sốt” và giúp thương hiệu bứt phá.

Chia sẻ về lý do “bắt tay” cùng Aqua Việt Nam, nữ nghệ sĩ cho biết là một người luôn quan tâm đến sức khỏe bản thân và gia đình, cô ấn tượng với chất lượng sản phẩm và triết lý kinh doanh vì người tiêu dùng của thương hiệu.

“Tôi tin tưởng sự hợp tác này sẽ mang đến cho mọi người một không gian sống mát lành và tiện nghi với những sản phẩm máy điều hòa toàn diện”, cô nói.

Nữ nghệ sĩ khoe sắc bên các sản phẩmđiều hòa của thương hiệu Aqua Việt Nam. Ảnh: Aqua Việt Nam
Nữ nghệ sĩ khoe sắc bên các sản phẩm điều hòa của thương hiệu Aqua Việt Nam.
Ảnh: Aqua Việt Nam

Với sự đồng hành của nữ nghệ sĩ Ninh Dương Lan Ngọc, Aqua Việt Nam hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm mới mẻ, gần gũi hơn. Sắp tới, nữ nghệ sĩ cũng sẽ góp mặt trong các hoạt động quảng bá, truyền thông, lan tỏa thông điệp về tính năng và giá trị mà sản phẩm điều hòa mà thương hiệu này mang lại.

Tiếp nối thành công trong năm 2023, Aqua Việt Nam đặt mục tiêu phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2024. Với chiến lược hợp tác cùng phát triển với các đại lý, nhà phân phối và đại sứ thương hiệu ngành hàng máy điều hòa Ninh Dương Lan Ngọc, công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp và trải nghiệm mua sắm thú vị.

Nguồn: ngoisao.vnexpress