Lorem ipsum dolor amet, consect adipiscing elit, diam nonummy.

Follow Us

Search

Light On

MÀN ĐẤU NHẢY ẤN TƯỢNG CỦA ĐOAN TRANG, DIỆU NHI VÀ NINH DƯƠNG LAN NGỌC

Bước ra từ cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Đoan Trang, Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc đã có phần thi đấu nhảy bùng nổ, ấn tượng trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Tại vòng thách đấu, 7 chị đẹp nhóm Hồi sinh mang tinh thần quyết tâm cao độ để thách đấu với 2 nhóm Ứng cử viên quán quân. Kết thúc tập 12 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, nhóm Hồi sinh tạm dẫn trước vể tỷ số nhưng thua về tổng số điểm.

Tại Công 5, 3 nhóm nhạc (2 nhóm Ứng cử viên Quán quân, 1 nhóm Hồi sinh) sẽ trải qua 2 vòng thi đấu: thi cá nhân (thách đấu) và thi nhóm. Qua 2 vòng thi này, Công diễn 5 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 sẽ tìm ra nhóm Ứng cử viên Quán quân an toàn và nhóm Ứng cử viên quán quân nguy hiểm.

Chỉ có tối 3 chị đẹp trong nhóm Hồi sinh có thể quay trở và thay thế 3 thành viên trong nhóm Ứng cử viên Quán quân Nguy hiểm. Sau 2 vòng thi ở Công diễn 5, 357 khán giả nữ sẽ tiến hành bình chọn cho các chị đẹp mà họ yêu thích. Kết quả của Bảng điểm yêu thích sẽ quyết định kết quả của nhóm Ứng cử viên Quán quân nguy hiểm và nhóm Hồi sinh.

Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang khiêu vũ

Đấu nhảy: Sau khi lắng sâu với 3 tiết mục hát, sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 bùng nổ với các tiết mục đấu nhảy. Nhóm Hồi sinh cử Đoan Trang thể hiện màn nhảy Tấu khúc tự tâm. Nhóm Ứng cử viên Quán quân cử 2 chị đẹp dành được nhiều yêu thích của khán giả, là Ninh Dương Lan Ngọc với màn nhảy Mười điểm và Diệu Nhi với màn nhảy Sakura Dance.

Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang khiêu vũ

Trùng hợp, cả 3 đều từng là những người chơi quyết liệt, hết mình tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Nếu tiết mục của Đoan Trang mang hơi hướng đương đại với những động tác dứt khoát thì Lan Ngọc mang đến một tinh thần tươi trẻ của những cô gái quyến rũ. Diệu Nhi pha trộn sự hài hước của bản thân vào phần trình diễn với những điểm nhấn khiến khán giả bật cười cùng những động tác vũ đạo không kém phần khó nhằn so với 2 màn trình diễn còn lại.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang khiêu vũ

Cả 3 màn trình diễn đều nhận được cổ vũ và ủng hộ của khán giả nhiệt tình. Song, Đoan Trang là chị đẹp có quyền chọn Diệu Nhi hoặc Lan Ngọc để so điểm. Sau một hồi phân vân, giọng ca Tóc hát chọn Diệu Nhi. Kết quả, Đoan Trang giúp nhóm Hồi sinh có thêm một chiến thắng, nâng tỷ số lên 3: 2 (3 chiến thắng thuộc về nhóm Hồi sinh, 2 chiến thắng thuộc về nhóm Ứng cử viên Quán quân).

Có thể là hình ảnh về 7 người và mọi người đang khiêu vũ

Nguồn: vtv.vn