Lorem ipsum dolor amet, consect adipiscing elit, diam nonummy.

Follow Us

Search

Light On

LAN NGỌC ĐỌC RAP, DIỄN VỚI TRĂN TRONG SHOW ‘ĐẠP GIÓ’

Lan Ngọc, Diệu Nhi, Trang Pháp, Huyền Baby và đội trưởng Thu Phương diễn với trăn ở công diễn bốn show “Đạp gió”.

Tiết mục “Hoa nở không màu – Bông hoa đẹp nhất”. Video: Yeah1 show

Tiết mục mashup Hoa nở không màu – Bông hoa đẹp nhất (Nguyễn Minh Cường – Hà Anh, Phan Viết Tính, Nguyễn Văn Trung) giành được số phiếu bình chọn cao nhất của khán giả với phần dàn dựng sáng tạo.

Lan Ngọc tiến bộ trong cách hát, nhả chữ nhờ có sự hướng dẫn của đội trưởng Thu Phương. Cô còn đảm nhận phần đọc rap trong tiết mục. Ngoài ra, nhóm của diễn viên còn khiến người xem bất ngờ khi mang trăn trên vai vừa hát vừa biểu diễn. Tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng về tạo hình, vũ đạo khiến khán giả ở trường quay cổ vũ nồng nhiệt. Các thành viên ban cố vấn đồng loạt đứng dậy dành tràng pháo tay tán thưởng.

Lan Ngọc diễn với trăn trong vòng công diễn bốn. Ảnh: Yeah1 Show

Trước đó, Lan Ngọc có hai lần được bầu làm nhóm trưởng vì nhận được được lượt bình chọn cao từ khán giả. Ở vòng công diễn ba, cô dùng tấm thẻ đen quyền lực cứu Khổng Tú Quỳnh bị loại, trở lại chương trình.

Có thể là hình ảnh về 2 người và con rắn

Ninh Dương Lan Ngọc từng đoạt quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015. Cô được khán giả biết đến nhiều nhất qua bộ phim chuyển thể truyện Nguyễn Ngọc Tư –Cánh đồng bất tận. Lan Ngọc cũng đóng nhiều tác phẩm ăn khách như: Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Ở vòng công diễn bốn, ba nhóm còn có phần kết hợp với khách mời là Tăng Duy Tân, MONO và BigDaddy. Nhóm Lan Ngọc, Diệu Nhi, Trang Pháp, Huyền Baby, Thu Phương tiếp tục gây ấn tượng khi hóa thành nàng tiên cá kết hợp với MONO trong ca khúc Em xinh. Các ca sĩ khoe vũ đạo sôi động cùng nam đồng nghiệp khiến người xem thích thú. Sau khi vòng trình diễn kết thúc, Lan Ngọc nắm tay MONO xuống sân khấu kêu gọi khán giả bình chọn cho nhóm.

Trước đó, các “chị đẹp” không ngại ngụp lặn dưới nước nhiều giờ đồng hồ để quay video giới thiệu tiết mục. Thu Phương cho biết vượt qua nỗi sợ không biết bơi và đồng ý cùng đàn em thực hiện ý tưởng này.

Một số hình ảnh khác của Ninh Dương Lan Ngọc trong vòng Công diễn 4:

Có thể là hình ảnh về 8 người và mọi người đang khiêu vũ

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang khiêu vũ

Có thể là hình ảnh về 1 người

Nguồn: vnexpress.net