Lorem ipsum dolor amet, consect adipiscing elit, diam nonummy.

Follow Us

Search

Light On

LAN NGỌC MỞ XE CHÈ ĐẬU ĐỎ, “NHẢ VÍA” CÓ NGƯỜI YÊU CHO EKIP CHỊ ĐẸP

Trong đoạn video hậu trường vừa tung ra, Ninh Dương Lan Ngọc hé lộ với khán giả điều bất ngờ mà cô mang đến cho ekip “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tại vòng công diễn 1. Cụ thể, vì ngày ghi hình diễn ra vào đúng lễ Thất tịch nên nữ diễn viên đã cùng công ty quản lý chuẩn bị một xe chè đậu đỏ ngay tại phim trường. Đầu tiên là để tiếp sức cho đội ngũ sản xuất và các nghệ sĩ. Bên cạnh đó, Lan Ngọc cũng muốn “nhả vía” có người yêu cho tất cả mọi người dù bản thân ngậm ngùi thừa nhận rằng “đã ăn chè đậu đỏ 3 năm rồi nhưng đến bây giờ vẫn chưa thấy tăm hơi gì“.

Ninh Dương Lan Ngọc mở xe chè đậu đỏ, tiếp sức cho ekip và các Chị Đẹp.

Ngoài ra, Ninh Dương Lan Ngọc còn chuẩn bị món quà đặc biệt khác dành riêng cho 29 nữ nghệ sĩ tham gia chương trình. Đó là những chiếc bình nước có in hình chibi của các Chị Đẹp tại vòng solo. Trong video, nữ diễn viên thổ lộ: “Ngọc không biết mình sẽ dừng lại hay được đi tiếp sau vòng 1 nên muốn dành tặng các chị món quà nhỏ làm kỷ niệm”.

Hiện tại, hành trình của Ninh Dương Lan Ngọc tại “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023” vẫn đang tiếp tục. Ở vòng công diễn 2, cô đảm nhiệm vai trò đội trưởng, cùng các Chị Đẹp Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Uyên Linh và Quỳnh Nga trình diễn ca khúc “Chị Ngả Em Nâng”.