Lorem ipsum dolor amet, consect adipiscing elit, diam nonummy.

Follow Us

Search

Light On

ĐI TÌM NIỀM VUI – CHẶNG 02: PHÚ YÊN

Kết thúc chặng Măng Đen (Kon Tum), hành trình ngao du và trao gửi yêu thương của “Đi Tìm Niềm Vui” tiếp tục đến với xứ sở “hoa vàng cỏ xanh” – Phú Yên.

Tại chặng Phú Yên, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và bác sĩ Hoàng Quốc Tưởng đã có dịp ghé thăm một ngôi trường mầm non thuộc xã Phú Mỡ, huyện Đồng Xuân. Ở đây, cả hai phải thực hiện nhiệm vụ hóa thân thành các giáo viên, vui chơi và mang đến những bữa ăn thịnh soạn. Sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc cùng Bác sĩ Hoàng Quốc Tưởng còn tổ chức một bữa tiệc Trung thu đáng nhớ dành cho các em nhỏ.

Ninh Dương Lan Ngọc thổ lộ rằng đối với chuyến đi Phú Yên lần này, ekip “Đi Tìm Niềm Vui” gặp khó khăn gấp nhiều lần so với hành trình ở Măng Đen. Đặc biệt, nữ diễn viên cũng như Dr. Chuột đều không khỏi xót xa khi chứng kiến tình trạng suy dinh dưỡng của các em nhỏ bên cạnh sự khó khăn về nguồn nước sinh hoạt mà bà con nơi đây phải đối mặt. Vì thế, kế hoạch cung cấp thực phẩm và khoan giếng đã được ấp ủ thực hiện.

Đi Tìm Niềm Vui” là dự án thiện nguyện kết hợp khám phá du lịch mà Ninh Dương Lan Ngọc và Bác sĩ Hoàng Quốc Tưởng. Trong hành trình này, cả hai sẽ cùng nhau mang đến tiếng cười, niềm vui cho trẻ em cũng như bà con ở những nơi còn thiếu thốn về vật chất. Qua đó lan tỏa thông điệp đẹp đẽ về cuộc sống, truyền cảm hứng tươi sáng tới người xem đồng thời giới thiệu cho khán giả thêm nhiều cảnh đẹp đất nước.