Lorem ipsum dolor amet, consect adipiscing elit, diam nonummy.

Follow Us

Search

Light On

TÚ HẢO “ĐỌ SẮC” VỚI HOA HẬU THUỲ TIÊN, THAM DỰ SỰ KIỆN THỜI TRANG LỚN NHẤT CHÂU Á

Tú Hảo là một trong những đại diện Việt Nam được mời tham dự sự kiện thời trang có quy mô lớn tại khu vực châu Á.

Trên trang cá nhân, Tú Hảo liên tục cập nhật cho người hâm mộ loạt hình ảnh check-in Singapore. Được biết, cô nàng hiện đang có chuyến công tác tại “quốc đảo sư tử” để tham gia sự kiện “Iconic Event” của PEDRO với tư cách khách mời. Đây là sự kiện thời trang có quy mô lớn nhất khu vực châu Á do thương hiệu này tổ chức. Tú Hảo cùng Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, hot girl Sun HT và người mẫu Huang Long là những đại diện Việt Nam nhận được lời mời bên cạnh nhiều KOLs/ Influencers đình đám từ các quốc gia khác. 

Vẫn như mọi lần, Tú Hảo tiếp tục thể hiện phong độ thời trang ấn tượng. Trong sự kiện chính thức diễn ra vào tối ngày 23/11 (theo giờ Việt Nam), cô nàng thu hút mọi ánh nhìn với chiếc đầm đen dài mang chất liệu sequin lấp lánh. Thiết kế tưởng chừng như kín đáo nhưng lại khoét sâu ở phần lưng và xẻ đùi cao khiến Tú Hảo trông vừa sang trọng, vừa gợi cảm. Đặc biệt, phong cách trang điểm đính đá lên gương mặt cũng giúp diện mạo của người mẫu thêm phần cuốn hút.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'PEDRO'

Tại sự kiện, Tú Hảo cũng có màn đọ sắc bên cạnh Hoa hậu Thuỳ Tiên, mang đến hai sắc thái hoàn toàn đối lập. Trong khi nàng hậu nhà Sen Vàng rạng rỡ với sắc đỏ thì Tú Hảo lại khơi gợi cảm giác huyền bí và quyền lực khi lựa chọn tông đen cho lần xuất hiện này.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

Một ngày trước đó, tại bữa tiệc thân mật được tổ chức trên du thuyền, Tú Hảo thả dáng trong trang phục trẻ trung, đơn giản nhưng không kém phần cá tính của NTK Việt Nam Phan Đăng Hoàng. Người mẫu sinh năm 1996 cho thấy thần thái cũng như phong cách thời trang không hề kém cạnh khi đứng chung với các bạn bè quốc tế. 

Chuyến công tác tại Singapore cũng là cơ hội để Tú Hảo gặp gỡ và trò chuyện với nhiều gương mặt nổi tiếng, có sức ảnh hưởng đến từ các nước khác trong khu vực.

Có thể là hình ảnh về 5 người, bộ vét và văn bản cho biết 'PEDRO'

Tú Hảo giành ngôi quán quân Gương mặt thương hiệu mùa 2. Sở hữu gương mặt thu hút, gu ăn mặc thời thượng và biến hóa không ngừng, mỹ nhân 9x thu hút gần 800 ngàn lượt theo dõi trên Instagram cá nhân. Cô luôn là cái tên được nhiều thương hiệu, nhãn hàng săn đón cũng như liên tục xuất hiện tại các sự kiện thời trang lớn trong và ngoài nước. Thời gian qua, phong cách của Tú Hảo không còn gói gọn trong những trang phục kín đáo, thanh lịch mà trở nên quyến rũ, phóng khoáng hơn. Gần đây, cô nàng còn tự tin “đốt mắt” người hâm mộ qua những bộ ảnh bikini vô cùng gợi cảm. Được biết, sự đa dạng luôn là thứ Tú Hảo mong muốn hướng đến để không trở nên nhàm chán trong mắt công chúng.