Lorem ipsum dolor amet, consect adipiscing elit, diam nonummy.

Follow Us

Search

Light On

THÔNG BÁO CHÍNH THỨC TỪ LIGHT ON

TCBC CHÍNH THỨC TỪ CÔNG TY LIGHT ON MEDIA ADVERTISING AGENCY ĐẾN VỚI CÔN SƠN RESTAURANT & LOUNGE VỀ VIỆC SỬ DỤNG HÌNH ẢNH TRÁI PHÉP CỦA BEAUTY KOL DIỆP LÊ VỚI MỤC ĐÍCH THƯƠNG MẠI.

Giữa tháng 9/2023, Beauty KOL Diệp Lê đã có buổi tiệc sinh nhật riêng tư tại Côn Sơn Restaurant & Lounge với sự tham gia của nhiều bạn bè là những celebs/ KOLs nổi tiếng. Diệp Lê khẳng định đã thanh toán 100% chi phí theo hợp đồng đặt tiệc như khách hàng bình thường và KHÔNG CAM KẾT TRẢ BẤT CỨ QUYỀN LỢI NÀO cho phía nhà hàng sau bữa tiệc.

Tuy nhiên, cho đến hôm nay, Côn Sơn Restaurant & Lounge đã tự ý sử dụng hình ảnh/ video của toàn bộ buổi tiệc và khách mời để đăng tải với nhiều nội dung bao gồm những thông tin thiếu tính chính xác.

– Sử dụng hình ảnh của Diệp Lê và khách mời tiệc để quảng bá về các gói dịch vụ của nhà hàng.

– Sử dụng ảnh cá nhân của bạn DJ trình diễn trong đêm tiệc đăng thành bài viết khách hàng check-in nhà hàng.

– Sử dụng ảnh trang trí tiệc do bên thứ ba thực hiện để mô phỏng gói trang trí của nhà hàng.

Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản cho biết 'Côn Sơn Restaurant & Lounge 18 thg 9. Update những hình ảnh mới nhất của Hot tiktoker Diệp Lê trong tiệc sinh nhật sang trọng, lộng lấy tại nhà hàng Côn Sơn. Cảm ơn vị khách vip... Xem thêm rthday wn 31 Diple 31 31 47'
Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'Côn Sơn Restaurant & Lounge Reels 21 thg 9 Sinh nhậti LỘNGL ÂY CUAHOT TIKTOKER DIỆP Bạn ćó muốn có một sinh nhật lộn... xem thêm gốc "nhgốc Côn Sơn Restaurant & Lounge.'

Đồng thời, phía Côn Sơn Restaurant & Lounge còn chạy quảng cáo – thời gian dài từ tháng 9 đến nay, mà không có bất kì sự đồng ý đến từ phía Diệp Lê hay công ty quản lý trên 2 nền tảng Facebook và Instagram.

Có thể là hình ảnh về 5 người, đám cưới và văn bản cho biết 'YS Côn Sơn Restaurant & Lounge 5 thg 10 QUÀ TẶNG DECOR CHO MỌI BỮA TIỆC TẠI CÔN SƠN Đến với Côn Sơn trong không gian sang t... Xem thêm APPY PARTY! Nhà hàng Gửi tin nhắn 73 Gửi tin nhắn 14 bình luận 3 lượt chia sẻ'

Thông qua TCBC này, công ty Light On Media Advertising và Diệp Lê muốn lên tiếng về những sai phạm của Côn Sơn Restaurant & Lounge. Cụ thể:

1. Côn Sơn Restaurant & Lounge đã xâm phạm hình ảnh của Diệp Lê – chủ nhân bữa tiệc cũng là người sử dụng dịch vụ. Đặc biệt là tính bảo mật và sự riêng tư của khách hàng.

2. Côn Sơn Restaurant & Lounge đã xâm phạm và có dấu hiệu lách luật để sử dụng hình ảnh trái phép hình ảnh của nghệ sĩ công ty Light On cho các chiến dịch quảng cáo. Vi phạm nghiêm trọng các vấn đề về hình ảnh và quảng cáo của trên dưới 10 nghệ sĩ/ KOLs thuộc công ty quản lý.

3. Côn Sơn Restaurant & Lounge đã sử dụng các chất liệu, hình ảnh để đóng logo, cắt ghép video và tạo nội dung nhằm đánh lừa khách hàng rằng đây là sản phẩm của Côn Sơn Restaurant & Lounge; vi phạm nghiêm trọng các vấn đề về bản quyền hình ảnh, bản quyền video của công ty quản lý.

Xét về tính nghiêm trọng của vấn đề, phía Light On Media Advertising Agency và Beauty KOL Diệp Lê sẽ có những biện pháp xử lý như sau:

1. Phía Diệp Lê sẽ lên văn bản và video chính thống trên Fanpage và TikTok để thông báo về những sai phạm này.

2. Phía công ty quản lý sẽ có TCBC chính thức về vấn đề này trên Fanpage – TikTok và Website của công ty.

3. Phía nghệ sĩ bị sử dụng hình ảnh trái phép sẽ có phát ngôn chính thức trên các nền tảng mạng xã hội.

4. Đồng thời, công ty cũng sẽ gửi công văn chính thức để mời nhà hàng ra làm việc với các cơ quan có thẩm quyền về các vi phạm nghiêm trọng vấn đề hình ảnh cá nhân.

Light On Media Advertising Agency và Diệp Lê mong muốn thông qua thông cáo này, phía Côn Sơn Restaurant & Lounge sẽ đưa ra hướng giải quyết thỏa đáng về những vấn đề trên; cũng như hi vọng các brand F&B có trách nhiệm trong việc sử dụng hình ảnh khách hàng một cách đúng đắn.