Lorem ipsum dolor amet, consect adipiscing elit, diam nonummy.

Follow Us

Search

Light On

NSND LÊ KHANH KHÓC KHI XEM PHIM TỐT NGHIỆP CỦA THUỲ TIÊN, THẢO NHI

Xem phim tốt nghiệp của lớp diễn xuất, NSND Lê Khanh xúc động rơi nước mắt khi thấy sự trưởng thành của các học trò.

Chiều 11/9, NSND Lê Khanh cùng bộ đôi đạo diễn – nhà sản xuất Bảo Nhân – Nam Cito tổ chức lễ tốt nghiệp cho khóa đào tạo diễn viên đầu tiên thuộc học viện điện ảnh họ sáng lập. Tại đây, các nghệ sĩ trình chiếu bộ phim tốt nghiệp do tất cả học viên trong lớp thể hiện.

Giao lưu sau khi phim kết thúc, nghệ sĩ Lê Khanh nghẹn ngào rơi nước mắt. Chị bày tỏ hạnh phúc khi nhìn thấy ‘các con’ của mình trên màn ảnh rộng. Chị cho hay mục đích của việc làm phim tốt nghiệp và tổ chức sự kiện tốt nghiệp là cho các diễn viên trẻ trải nghiệm trọn vẹn quy trình tập luyện, quay phim, đi thảm đỏ, tiếp xúc khán giả và nhìn tên mình hiện lên trên màn bạc.

‘Đến lúc tôi phải lùi lại, cho thế hệ kế cận tỏa sáng rồi. Tôi không dám làm giám khảo, chỉ dám nhận là cố vấn, bởi tôi là mẹ của các con, không thể nhận xét khách quan được. Với mẹ Khanh, các con đều xuất sắc’, chị tâm sự.

Nghệ sĩ Lê Khanh nhớ những ngày đầu lớp học tổ chức, nhiều học viên nhút nhát, không dám nói to, có bạn bị trầm cảm vì bố mẹ không ủng hộ làm diễn viên. Họ tâm sự với ‘mẹ’ Lê Khanh họ muốn vượt qua bản thân, khẳng định mình làm được.

Vừa thắng giải ‘Nữ diễn viên chính xuất sắc’ tại giải thưởng Cánh Diều Vàng, diễn viên Thu Trang hội ngộ NSND Lê Khanh ở sự kiện, trong vai trò giám khảo của buổi chiếu phim tốt nghiệp. Nhìn các gương mặt trẻ, cô nhớ lại quãng đường dài nhiều thử thách mình đã đi qua, từ lúc học ở trường Sân khấu – Điện ảnh TP HCM, tìm cơ hội làm nghề và có vai chính.

Cũng có mặt trong ban giám khảo, diễn viên Hứa Vĩ Văn cảm nhận các học viên của khóa diễn xuất may mắn khi có cô giáo Lê Khanh dìu dắt.

Á hậu Thảo Nhi Lê có tên trong top 5 học viên nữ xuất sắc. Từ bước đi đầu tiên này, cô mong phát triển bản thân mỗi ngày để được nhìn nhận là một phụ nữ đa năng. Với cô, diễn xuất là con đường mới cô muốn theo đuổi. Thảo Nhi tiết lộ cô từng casting bốn bộ phim tại Việt Nam nhưng đều bị đánh trượt. Sắp tới, cô sẽ quay phim đầu tay.

Được gọi tên ‘Nữ diễn viên xuất sắc’ trong khuôn khổ bộ phim tốt nghiệp của lớp, hoa hậu Thùy Tiên đến cảm ơn từng thành viên trong ban giám khảo.

Học viên Lý Kim Thảo được NSND Lê Khanh trao giải ‘Diễn viên triển vọng’.

Nguồn: ngoisao.vnexpress.net