Lorem ipsum dolor amet, consect adipiscing elit, diam nonummy.

Follow Us

Search

Light On

HOT TIKTOKER CiiN ĐU TREND BARBIE VỚI LOẠT OUTFIT XỊN XÒ; KHÉO LÉO KHẲNG ĐỊNH: “HOÀNG SA – TRƯỜNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM”

Vừa qua, hot Tiktoker CiiN vừa khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi đu trend biến hình theo trào lưu Barbiecore với loạt outfit “siêu” đầu tư và ấn tượng chỉ với 15 giây. Theo đó, người đẹp sinh năm 1997 lần lượt xuất hiện ở nhiều phiên bản Barbie với nhiều items nổi bật nửa đầu năm 2023.

CiiN đu trend Barbie với loạt outfit toàn items hot nửa đầu năm 2023.

Ngay sau khi clip được đăng tải, CiiN đã nhận được nhiều bình luận tích cực từ phía cộng đồng mạng. Đa số đều dành lời khen cho màn hóa thân chỉn chu và đầu tư của nàng dancer sinh năm 1997. Tính đến thời điểm hiện tại, 2 clip biến hình theo trend Barbie của CiiN đã thu về hơn 50 triệu lượt xem trên kênh TikTok.


2 clip biến hình theo trend Barbie đã thu về hơn 50 triệu lượt xem trên kênh TikTok của CiiN.


CiiN hóa thân thành cô búp bê với mái tóc vàng siêu dài cùng tone makeup chủ đạo là màu hồng.

Chỉ với 15 giây biến hình nhưng CiiN cùng với ekip đã tốn hơn 12 tiếng để thực hiện từ makeup đến set up và quay clip. “CiiN có đọc được thông tin sắc hồng Barbie được ưu ái bởi khả năng thể hiện nữ quyền và tiềm năng vô hạn của người phụ nữ. Cùng với đó, sự trở lại của Barbiecore Beauty mang tính đấu dấu về tính nữ quyền, mở rộng khái niệm nữ tính. Cũng là người phụ nữ, CiiN hi vọng “hội chị em” có thể tự tin tỏa sáng theo cách riêng của bạn”, CiiN nhắn nhủ thông qua màn biến hình lần này. 

Đặc biệt, ở cảnh cuối clip, CiiN còn khéo léo lồng ghép bản đồ Việt Nam việc mà bộ phim Barbie dính lùm xùm gần đây. Hành động tinh tế và “khẳng định chủ quyền lãnh thổ” của nàng Tiktoker nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình đến từ người hâm mộ. 


CiiN khéo léo lồng ghép bản đồ Việt Nam với sự khẳng định: “Hoàng Sa – Trường Sa là của Việt Nam”.

CiiN (Bùi Thảo Ly) là một trong những hot TikToker có sức ảnh hưởng trong cộng đồng giới trẻ ngày nay. Với 11 triệu người theo dõi, CiiN luôn được cư dân mạng quan tâm. Cô nàng cũng tích cực hoạt động trên MXH, không bỏ sót trào lưu mới nào. Nữ dancer sinh năm 1997 không chỉ hoạt động trên nền tảng TikTok mà còn lấn sân sang các lĩnh vực khác như KOLs và gần đây là người mẫu sải bước trên sàn runway.


Với hơn 11 triệu người theo dõi, trang TikTok của CiiN luôn được cư dân mạng quan tâm bởi những clip biến hình cực chỉn chu và sáng tạo. 

Mới đây, CiiN lại trở thành “tâm điểm” khi thể hiện màn dance challenge (thử thách nhảy) cực “cháy” tại đêm thứ 2 của concert BlackPink. Là môt “fan cứng” của 4 cô nàng xứ kim chi, CiiN thể hiện các động tác vô cùng dứt khoát, mạnh mẽ và đúng nhịp khi được cam lia tới. Hiện tại clip nhảy của CiiN trong đêm concert BlackPink đã thu về hàng triệu lượt xem, riêng video trên kênh Tiktok của cô nàng nhận hơn 5 triệu lượt xem.


Clip CiiN nhảy trong đêm concert thứ 2 của BlackPink đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.