Lorem ipsum dolor amet, consect adipiscing elit, diam nonummy.

Follow Us

Search

Light On

THÔNG BÁO CHÍNH THỨC TỪ LIGHT ON

Light On là công ty quản lý trực tiếp và duy nhất của nghệ sĩ Ninh Dương Lan NgọcTú Hảo và Diệp Lê. Một lần nữa, chúng tôi khẳng định đây là 3 nghệ sĩ/ KOL độc quyền của Light On và không phụ thuộc/ trực thuộc/ kí kết với bất kỳ cá nhân tổ chức nào khác.

Để tránh việc các đối tác của Light On gặp trường hợp mạo danh, chúng tôi xin thông báo:

– Diệp Lê không tham gia bất kỳ công ty livestream nào cũng như các nhóm livestream nào.
– Diệp Lê cũng không nhận các khoá dạy livestream hay tham gia đào tạo, định hướng KOLs/ KOCs
– Diệp Lê không góp vốn hoặc trở thành đại diện truyền thông của bất kỳ công ty công nghệ nào về hoạt động bán hàng online và đào tạo con người.
——————————–
– Ninh Dương Lan Ngọc không ký kết bất kì hợp đồng nào với các công ty quốc tế livestream và mang người đi xuất khẩu lao động tại các quốc gia như Malaysia và Philippines.
– Ninh Dương Lan Ngọc không trực thuộc các công ty có các hoạt động tương tự và những lời hứa hẹn, gợi ý, yêu cầu chuyển khoản đều không có thật và không liên quan đến Lan Ngọc hay công ty Light On. Mọi người nên xác minh hoặc báo lại các cơ quan có thẩm quyền nếu phát hiện thông tin tuyên truyền sai lệch.
———————————-
– Tú Hảo chỉ có duy nhất 1 đơn vị quản lý là Light On. Tất cả những thông tin về việc tách công ty chủ quản và có thêm một người chị/ em/ thân cận phụ trách riêng các đầu công việc về mỹ phẩm/ tiền số/ thời trang đều không có thật và có dấu hiệu mạo danh.
———————————–
Một lần nữa mong quý Anh/ Chị/ Đối tác chỉ làm việc trực tiếp với thông tin được công khai trên các nền tảng có xác minh của nhóm nghệ sĩ thuộc công ty Light On.

?? Xin cảm ơn và xin lỗi nếu làm phiền quý vị.

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản